CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:

“Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được phân phối trên toàn hệ thống của nhà thuốc đều là HÀNG CHÍNH HÃNG, 100% các sản phẩm đều đầy đủ các giấy tờ gồm: Giấy phép công bố sản phẩm, Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Giấy phép quảng cáo, Giấy ủy quyền đại lý chính hãng, hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi NÓI KHÔNG với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém.

Tôi có thể xem hàng khi nhận hàng hay không ?

Có. Khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên giao nhận được phép kiểm tra tình trạng bên ngoài của hàng hoá ( sản phẩm không đúng, sản phẩm bị lỗi hay móp méo)

Nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng tôi phải làm gì ? 

Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09678.07779 trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công.

Sản phẩm sẽ được đổi trả miễn phí trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng
  • Sản phẩm bị móp méo, hư hại bên ngoài
  • Đơn hàng không đủ số lượng

Sản phẩm khi đổi trả phải còn nguyên hiện trạng, chưa qua sử dụng